KTS Group enhances digital transformation training for businesses

Vào ngày 11 và 12/9/2023 đã diễn ra buổi đào tạo cho toàn bộ hệ sinh thái của KTS Group tại Trung tâm xúc tiến thương mại KTS MALL (121 Trưng Trắc, Phúc Yên, Vĩnh Phúc).

Tại buổi đào tạo, Chủ tịch của KTS Group – ông Hoàng Văn Ngọc đã có những chia sẻ về vai trò doanh nghiệp trong tiến trình chuyển đổi số của đất nước để từ đó đưa ra những định hướng phù hợp cho cả hệ sinh thái của KTS Group.

KTS Group tăng cường đào tạo chuyển đổi số cho doanh nghiệp
Nhà sáng lập KTS GROUP – ông Hoàng Văn Ngọc chia sẻ về những định hướng trong tương lai cho các doanh nghiệp muốn chuyển đổi số

Các thành viên trong công ty chia sẻ cảm giác thú vị và rất hào hứng sau khi tham gia học tập, đào tạo (2 ngày) về các sản phẩm công nghệ nhằm phục vụ cho mục đích chuyển đổi số của các doanh nghiệp trên Việt Nam.

KTS Group tăng cường đào tạo chuyển đổi số cho doanh nghiệp
Các thành viên của hệ sinh thái chụp ảnh lưu niệm về buổi đào tạo chuyển đổi số

Hiện, KTS Group là một công ty chuyên tư vấn giải pháp chuyển đổi số và cung cấp các sản phẩm công nghệ như app, website, trung tâm thực tế ảo (VR 360)… Đồng thời, chuyên đào tạo, hỗ trợ, chuyển giao kỹ thuật cho các doanh nghiệp ứng dụng sản phẩm công nghệ trong hoạt động kinh doanh và quản lý.

Nguồn: https://thegioianh.diendandoanhnghiep.vn/kts-group-tang-cuong-dao-tao-chuyen-doi-so-cho-doanh-nghiep/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *