Chủ tịch KTS Group nhận danh hiệu Giải thưởng cống hiến tiêu biểu năm 2022

Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc KTS Group được vinh danh là Doanh nhân tiêu biểu trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, trong khuôn khổ Giải thưởng cống hiến tiêu biểu – 2022 do Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam tổ chức.

Ngày 2/4, Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam (VPBA) tổ chức Diễn đàn Kinh tế Tư nhân lần thứ II với chủ đề: “Để kinh tế tư nhân thực sự là động lực quan trọng của nền kinh tế”. Diễn đàn được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị – Văn phòng Chính phủ (37 Hùng Vương, Hà Nội) với sự tham dự của lãnh đạo, đại diện một số bộ, ngành, cơ quan trung ương, các chuyên gia kinh tế và hơn 200 doanh nghiệp tư nhân lớn của đất nước.

 

Ông Hoàng Văn Ngọc – Chủ tịch Hội đồng quản trị KTS Group

Phát biểu khai mạc, đại diện Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam khẳng định, diễn đàn lần này là dịp hội tụ tinh hoa trí tuệ, tâm huyết của các chuyên gia hàng đầu đất nước và của những doanh nhân, để cùng nhau đánh giá 5 năm triển khai thực hiện Nghị quyết 10/NQ-TW.

Trong khuôn khổ diễn đàn, lễ trao danh hiệu “Giải thưởng cống hiến tặng doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu năm 2022″ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” đã được tổ chức trang trọng. Giải thưởng nhằm vinh danh đội ngũ doanh nhân cả nước đã có thành tích trong sản xuất, kinh doanh và góp phần vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ Quốc.

Các doanh nhân, doanh nghiệp được trao tặng danh hiệu cống hiến tiêu biểu năm 2022

Tại sự kiện, ông Hoàng Văn Ngọc – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc KTS Group – đã được trao danh hiệu Giải thưởng cống hiến tiêu biểu – 2022, ở hạng mục Doanh nhân tiêu biểu trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

KTS Group là một công ty phát triển công nghệ có nền tảng tích hợp đa phương tiện, tạo thành hệ sinh thái trực tuyến toàn diện, chuyên hỗ trợ cho các doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể, trường học… Doanh nghiệp hướng đến việc hỗ trợ các đơn vị từng bước chuyển đổi số trước những thay đổi nhanh chóng của kỷ nguyên công nghệ 4.0 và của xu hướng hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng.

Bà Nguyễn Thị Nga – Phó chủ tịch Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam và ông Nguyễn Lam – Phó trưởng ban Dân vận Trung ương) trao tặng bằng khen và cúp cho ông Hoàng Văn Ngọc – Chủ tịch Hội đồng quản trị KTS Group 

Cụ thể, KTS Group cung ứng các dịch vụ: tư vấn miễn phí các lĩnh vực chuyển đổi số cho đa dạng các nhóm đối tượng; hỗ trợ nền tảng, công cụ, giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân; đảm bảo kỹ thuật vận hành nền tảng quản lý, phát triển doanh nghiệp; tổ chức sự kiện kết nối giao thương xúc tiến thương mại.

Đại diện KTS Group – ông Hoàng Văn Ngọc tham dự diễn đàn kinh tế lần thứ 2 (thứ ba từ phải sang)

Cũng trong diễn đàn, các chuyên gia đã có những chia sẻ, cuộc cách mạng công nghệ thông tin đã phát triển tới mức định hướng và hình thành cấu trúc kinh tế toàn cầu mới. Công nghệ thông tin và phương tiện truyền thông siêu tốc quyết định cách thức giao dịch thương mại, thanh toán quốc tế, phân phối sản phẩm và các dòng đầu tư trực tiếp, gián tiếp toàn cầu. Qua đó cho thấy Việt Nam rất cần những doanh nghiệp đủ lực, đủ tâm và đủ tầm để có thể đồng hành, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, Chính phủ cùng thực hiện chuyển đổi số thành công; xây dựng nội lực đất nước để kinh tế tư nhân là động lực chính của nền kinh tế nước nhà.

*Nguồn: Báo Dân Trí

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *