KTS Group chính thức hợp tác cùng Chuyên trang thế giới ảnh của Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp trực thuộc Liên đoàn thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI)

Sáng ngày 23.8.2023, tại trụ sở của KTS group tại Hà Nội, đã diễn ra buổi ký kết thỏa thuận hợp tác giữa KTS Group và chuyên trang Thế giới Ảnh của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp trực thuộc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI)

Tham dự buổi ký kết có ông Hoàng Văn Ngọc – Chủ tịch KTS Group và PGS.TS Nguyễn An Tiêm – Phó Tổng biên tập chuyên trang Thế giới Ảnh của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp.

KTS group được biết đến là một công ty chuyên cung cấp các công cụ, giải pháp hỗ trợ trong hoạt động chuyển đổi số như: app, web, VR 360 (thực tế ảo),…Bên cạnh đó, chuyên trang Thế giới Ảnh của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp là một trong những cơ quan ngôn luận của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam. Do đó, buổi ký kết được diễn ra là bước khởi đầu của mối quan hệ hợp tác giữa cơ quan báo chí và doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số hiện nay.

Đây là một trong những tín hiệu tích cực cho thấy sự chung tay nỗ lực của các doanh nghiệp và cơ quan báo chí trong tiến trình chính quyền số, kinh tế số và xã hội số. Đồng thời, còn giúp tăng cường hiệu quả thông tin, đảm bảo tính chuyên nghiệp, khách quan, trung thực, công bằng, khích lệ tinh thần kinh doanh trong xã hội; hạn chế các hiện tượng tiêu cực, thông tin sai lệch ảnh hưởng đến doanh nghiệp và môi trường kinh doanh, đặc biệt trong thời đại số hóa như ngày nay.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *