Không gian thực tế ảo VR360 tương tác với người dùng như thế nào?

VR360 mang đến một phương thức tương tác hoàn toàn mới mẻ và đầy cuốn hút, so với các kênh truyền thống như website 2D, mạng xã hội hay sàn thương mại điện tử. Nhờ vào khả năng mô phỏng môi trường chân thực cùng các tính năng tương tác thông minh, VR360 tạo cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng một cách hiệu quả, gia tăng trải nghiệm mua sắm và khám phá sản phẩm.

Dưới đây là một số cách thức VR360 tương tác với người dùng:

Tạo cảm giác đắm chìm:

Ngay khi truy cập vào không gian VR360, bạn sẽ được bao bọc bởi môi trường 360 độ sống động, như thể đang hiện diện trực tiếp tại showroom hay cửa hàng. Nhờ vậy, bạn có thể tự do khám phá mọi ngóc ngách, sản phẩm một cách chân thực và rõ nét nhất.

Tương tác linh hoạt:

VR360 cho phép bạn tương tác với môi trường ảo một cách trực quan và dễ dàng. Bạn có thể:

  • Di chuyển: Di chuyển tự do trong không gian bằng cách sử dụng chuột, bàn phím hoặc thiết bị điều khiển chuyên dụng.
  • Zoom: Phóng to hoặc thu nhỏ để quan sát chi tiết sản phẩm hoặc tổng quan không gian.
  • Click chuột: Click vào các đối tượng trong không gian để mở ra thông tin chi tiết, video giới thiệu hoặc thực hiện các thao tác mua sắm.

Nhận diện thương hiệu:

Ngay khi bước vào không gian VR360, bạn sẽ dễ dàng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp thông qua logo, slogan, màu sắc chủ đạo, banner, video quảng cáo,… được bố trí tinh tế trong không gian. Nhờ vậy, việc ghi nhớ và tạo ấn tượng về thương hiệu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ:

VR360 hỗ trợ đa ngôn ngữ, giúp người dùng từ các quốc gia khác nhau có thể dễ dàng tiếp cận và khám phá thông tin. Đây là một điểm cộng lớn cho các doanh nghiệp muốn mở rộng thị trường ra quốc tế.

 

Trải nghiệm mua sắm liền mạch:

VR360 tích hợp tính năng mua sắm trực tiếp, giúp bạn có thể thêm sản phẩm vào giỏ hàng, thanh toán và hoàn tất đơn hàng ngay trong không gian VR. Điều này mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Hỗ trợ tư vấn khách hàng:

MC AI được tích hợp trong VR360 có thể đóng vai trò như nhân viên tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình mua sắm. Nhờ vậy, khách hàng sẽ cảm thấy được quan tâm và hỗ trợ tốt nhất.

 

Thu thập dữ liệu khách hàng:

VR360 có khả năng thu thập dữ liệu về hành vi và sở thích của khách hàng trong quá trình tương tác. Doanh nghiệp có thể sử dụng dữ liệu này để phân tích thị trường, tối ưu hóa chiến lược marketing và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Tương tác, liên kết đa nền tảng:

VR360 có thể truy cập và trải nghiệm trên nhiều thiết bị khác nhau như máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng,… mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Khi cần tra cứu thêm nữa về doanh nghiệp và kết nối các kênh thông tin khác để có thể yên tâm lựa chọn, thì với tính năng tích hợp các liên kết mạng xã hội đa nền tảng như facebook, website, youtube,… hay bất cứ mạng xã hội nào mà doanh nghiệp sử dụng tùy chỉnh sẽ hỗ trợ bạn làm điều ấy.

Và khi có nhu cầu liên hệ nhận tư vấn từ cửa hàng, tính năng Chat này sẽ là một công cụ hữu ích đối với doanh nghiệp và có tính ứng dụng cao. Với công cụ kết nối Chat, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí, hỗ trợ khách hàng tốt hơn, thu thập dữ liệu và mang tới một trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng. 

Bên cạnh đó, chức năng đặt lịch hẹn Chỉ với một vài thao tác đơn giản, sẽ giúp khách hàng và doanh nghiệp tương tác, đặt lịch, xếp lịch hiệu quả, tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp để chăm sóc khách hàng tốt hơn

VR360 là công nghệ đột phá, mang đến những trải nghiệm tương tác hoàn toàn mới mẻ và hiệu quả cho cả doanh nghiệp và khách hàng. Nhờ VR360, doanh nghiệp có thể thu hút khách hàng tiềm năng, gia tăng doanh số bán hàng và xây dựng thương hiệu một cách thành công.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *