KTS GROUP vinh dự đạt Danh hiệu “Top 10 thương hiệu uy tín hội nhập toàn cầu” – Dấu mốc quan trọng của hành trình phát triển đột phá công nghệ mới VR360, AR

Ngày 22/5, KTS GROUP vinh dự tham gia sự kiện quan trọng “Chương trình Diễn đàn Giao lưu Hợp tác Phát triển Kinh tế-Văn hóa giữa Việt Nam, ASEAN và Nhật Bản năm 2024” tại Bangkok, Thái Lan, và được vinh danh trong top 10 thương hiệu uy tín hội nhập toàn cầu.

Chương trình Diễn đàn Giao lưu Hợp tác Phát triển Kinh tế-Văn hóa giữa Việt Nam, ASEAN và Nhật Bản năm 2024.

Tại buổi diễn đàn, có sự tham gia góp mặt từ đại diện các đại biểu, doanh nghiệp, và các tổ chức xã hội từ các quốc gia Ông Ô Lăm Chăn Tha Vi Lay – Chánh Văn Phòng Bộ Thông tin Văn hóa và Du lịch Lào, nguyên Bí thư thứ 2 phụ trách Văn hoá, Đại sứ quán nước Cộng hoà dân chủ nhân dân Lào tại Việt Nam; Ông Sun Lăn Đon Su Ly Vông No Lat –  Bí thư thứ nhất, đại sứ quán nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào tại Thái Lan; Ông Viêng Sắc Sứ Thị Sản – Phó Tùy viên quân sự Đại sứ quán nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào tại Thái Lan; Ông NOJMA YASUHIRO – Chủ tịch Hiệp hội Nhật – Việt; Nhà báo Phạm Thị Yến – Giám đốc Trung tâm nghiên cứu Văn hóa Việt Nam – Hàn Quốc; Ông Nguyễn Đông Giang- Giám đốc Trung tâm xúc tiến du lịch thương mại Bangkok. Cùng đại diện các ban, ngành đoàn thể tại Trung ương và địa phương, Các cơ quan báo chí, truyền hình… Và đặc biệt, chương trình có sự tham dự của các đơn vị, cá nhân , doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu.

Đồng thời, chương trình nhằm tôn vinh và ghi nhận những đóng góp của các doanh nhân, doanh nghiệp, những nhân vật tiêu biểu trong thời kỳ đổi mới và hội nhập là một phần không thể thiếu trong quá trình này. Với sự phối hợp của các tổ chức như Hiệp hội Nhật – Việt, Trung tâm Nghiên cứu Văn hóa Việt Nam – Hàn Quốc và các cơ quan hữu quan khác, chương trình “Diễn đàn Giao lưu Hợp tác Phát triển Kinh tế-Văn hóa giữa Việt Nam, ASEAN và Nhật Bản năm 2024″ không chỉ là dịp để tôn vinh những thành tựu mà còn là cơ hội để cùng nhau định hình và thúc đẩy mối quan hệ giữa các đơn vị, quốc gia.

Đây là hoạt động thường niên, với mục đích tăng cường sâu rộng hơn nữa sự hợp tác giữa Việt Nam, ASEAN và Nhật Bản, không chỉ là lợi ích của các bên mà còn mang lại những đóng góp tích cực cho sự phát triển toàn diện, năng động trong tất cả các lĩnh vực, từ chính trị, an ninh đến kinh tế, thương mại, đầu tư, văn hóa, xã hội và hợp tác phát triển. ASEAN và Nhật Bản, cùng với Việt Nam, mong muốn tăng cường hợp tác, liên kết nhằm ứng phó thách thức chung và xây dựng một tương lai thịnh vượng, ổn định cho khu vực và thế giới.

Ông Hoàng Văn Ngọc – Chủ tịch KTS GROUP đã vinh dự nhận danh hiệu top 10 thương hiệu uy tín hội nhập toàn cầu, đây là một thành tựu đáng chú ý, là minh chứng cho sự nỗ lực và thành công trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu trên tầm cỡ quốc tế. Trên bước đường khởi nghiệp và phát triển công ty đã gặp rất nhiều những khó khăn thử thách, và việc nghiên cứu và ra mắt công nghệ mới AR,VR360 hội nhập toàn cầu không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, KTS GROUP đã biến những khó khăn, thử thách ấy thành cơ hội, vượt qua chúng, mạnh dạn mở những chi nhánh tại Singapore và Nigeria với mục tiêu hội nhập và cung cấp sản phẩm mang tầm quốc tế . Chính điều ấy, đã mang lại sự vinh dự xứng đáng cho công ty khi được nhận danh hiệu lần này.

Chủ tịch KTS GROUP nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu uy tín hội nhập  toàn cầu.
Trung tâm thương mại số VR360 – Sản phẩm tiêu biểu của KTS GROUP.

Chương trình “Diễn đàn Giao lưu Hợp tác Phát triển Kinh tế-Văn hóa giữa Việt Nam, ASEAN và Nhật Bản năm 2024″ là dịp ghi nhận và tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp trong thời kỳ đổi mới và hội nhập cùng với đó là để giao lưu, hợp tác phát triển giữa Việt Nam – Nhật Bản và các nước ASEAN. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *