KTS GROUP vinh dự đạt Danh hiệu Top 10 Thương hiệu Phát triển Bền vững Châu Á – Thái Bình Dương 2024

Sáng ngày 17/08, tại trung tâm Hội nghị- VP Chính phủ, chương trình “ Diễn đàn vì cộng đồng Châu Á – Thái Bình Dương tự cường, thịnh vượng năm 2024” đã diễn ra quy tụ các nhà lãnh đạo, khách mời danh dự và các doanh nhân hàng đầu. Sự kiện nhằm ghi nhận và tôn vinh các tổ chức, cá nhân tiêu biểu đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển kinh tế bền vững của khu vực. Tại đây, KTS Group là một trong những gương mặt sáng giá được góp phần vinh dự được nhận danh hiệu top 10 thương hiệu phát triển bền vững Châu Á – Thái Bình Dương 2024.

   Trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng, Việt Nam đã tham gia vào nhiều Hiệp định Thương mại Tự do (FTA) và liên tục thúc đẩy tiến trình tự do hóa thương mại. Như các phát biểu tại buổi lễ khẳng định, sự phát triển của các doanh nghiệp Việt Nam trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao sức cạnh tranh quốc gia trên trường quốc tế. Chương trình ý nghĩa này được tổ chức nhằm ghi nhận và tôn vinh các thương hiệu, doanh nhân đã có những đóng góp xuất sắc cho sự phát triển kinh tế bền vững và hội nhập toàn cầu.

Chương trình “ Diễn đàn vì cộng đồng Châu Á – Thái Bình Dương tự cường, thịnh vượng năm 2024” quy tụ các nhà lãnh đạo, khách mời danh dự và các doanh nhân hàng đầu.

   Phát biểu khai mạc tại sự kiện, GS.TSKH Trần Duy Quý – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Hợp tác Khoa học Kỹ thuật Châu Á – Thái Bình Dương – nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hội nhập kinh tế quốc tế trong kỷ nguyên cách mạng công nghiệp 4.0. Ông nêu rõ rằng, sự kiện này không chỉ là cơ hội để ghi nhận những nỗ lực của các doanh nghiệp và cá nhân xuất sắc, mà còn là nơi chia sẻ kinh nghiệm và tạo động lực cho các doanh nghiệp xây dựng chiến lược phát triển bền vững trong tương lai.

Một trong những điểm nhấn của sự kiện là lễ trao giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Phát Triển Bền Vững Châu Á – Thái Bình Dương 2024”. Giải thưởng này nhằm vinh danh các doanh nghiệp không chỉ đạt được thành công về kinh tế mà còn đóng góp tích cực vào các hoạt động vì cộng đồng và phát triển bền vững. Các doanh nghiệp được vinh danh đã có những bước tiến mạnh mẽ trong việc xây dựng thương hiệu, bảo vệ môi trường và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

   Trong đó, KTS Group tự hào là một trong những doanh nghiệp được trao tặng giải thưởng danh giá này. Với chiến lược phát triển bền vững và không ngừng đổi mới, KTS Group đã khẳng định vị thế vững chắc trong ngành, đặc biệt là trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào các hoạt động kinh doanh. Những nỗ lực của KTS Group trong việc thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và bảo vệ môi trường đã giúp doanh nghiệp đạt được những thành tựu đáng kể và được vinh danh trong danh sách “Top 10 Thương Hiệu Phát Triển Bền Vững Châu Á – Thái Bình Dương”.

  KTS Group không chỉ ghi dấu ấn trên thị trường bằng sự nỗ lực trong kinh doanh, mà còn tiên phong trong các hoạt động phát triển bền vững. Những giải pháp chuyển đổi số trên nền tảng công nghệ thế hệ mới, ứng dụng công nghệ xanh đã tạo nên giá trị khác biệt cho KTS Group. Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm cùng các sản phẩm chất lượng, KTS Group đã tạo dựng niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng và cộng đồng.

   Chị Hà Thị Quỳnh – Đại diện từ KTS Group đã tự hào nhận giải thưởng từ ông Nguyễn Lam – Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương, và ông Vũ Văn Dũng – Phó Vụ trưởng Vụ Ngân sách, Tài chính Quốc hội. Phát biểu trong buổi lễ, GS.TSKH Trần Duy Quý, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Hợp tác Khoa học Kỹ thuật Châu Á – Thái Bình Dương, nhấn mạnh rằng sự thành công của KTS Group là minh chứng rõ ràng cho tầm nhìn chiến lược và tinh thần đổi mới không ngừng trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, luôn tiên phong trong công nghệ, khi mới đây KTS đã ra mắt các sản phẩm VR, AR, nền tảng phần mềm AIO GLOBAL với những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất hướng đến những lợi ích cho doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Chị Hà Thị Quỳnh – Đại diện từ KTS Group nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Phát Triển Bền Vững Châu Á – Thái Bình Dương

Việc KTS Group được vinh danh trong top 10 thương hiệu phát triển bền vững Châu Á – Thái Bình Dương năm 2024 là minh chứng rõ ràng cho những đóng góp to lớn vào sự phát triển kinh tế bền vững của khu vực và Việt Nam. KTS Group, với tầm nhìn dài hạn và những bước đi chiến lược rõ ràng, đang và sẽ tiếp tục là biểu tượng của sự phát triển bền vững và thịnh vượng, không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Sản phẩm VR360

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *