Cách tiếp cận khách hàng tiềm năng trong kinh doanh với VR360

Công nghệ thực tế ảo VR360 đang bùng nổ và mang đến những cơ hội mới mẻ cho các doanh nghiệp trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng. Dưới đây là một số cách thức hiệu quả để bạn có thể tận dụng VR360 cho hoạt động kinh doanh của mình:

Tạo trải nghiệm dịch vụ/ sản phẩm độc đáo 

  • Để có thể tiếp cận các khách hàng tiềm năng thì phải biết tận dụng tính năng tương tác của công nghệ VR360 để tạo ra trải nghiệm tham gia cho khách hàng.
  • Cho phép khách hàng “tham quan” sản phẩm 360 độ, xem chi tiết từng góc cạnh, phóng to, thu nhỏ để khám phá một cách chân thực nhất về chất liệu, kích thước, màu sắc của sản phẩm. Điều này giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng, chính xác.

  • Tạo tour du lịch ảo cho khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, v.v. giúp khách hàng trải nghiệm không gian trước khi quyết định đặt chỗ.
  • Thể hiện quy trình sản xuất, vận hành của doanh nghiệp để tăng độ tin cậy và thu hút khách hàng.

Thu hút sự chú ý và tăng tương tác 

  • Sử dụng VR360 trong các chiến dịch quảng cáo, marketing để tạo sự khác biệt và thu hút sự chú ý của khách hàng. Bên cạnh đó, tổ chức các sự kiện VR360 để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hoặc tổ chức các hoạt động giải trí cho khách hàng. 
  • VR360 có thể được sử dụng để tổ chức hội thảo trực tuyến cho khách hàng, giúp khách hàng có trải nghiệm học tập và tương tác trực tiếp với doanh nghiệp.
  • Tích hợp các website, fanpage, ứng dụng di động vào VR360 để tăng tương tác với khách hàng. 

Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn

  • Hỗ trợ khách hàng trực tuyến bằng cách sử dụng VR360 sẽ có trợ lý hay lễ tân ảo 24/7 giải đáp thắc mắc, mô tả, hướng dẫn sử dụng sản phẩm khi mua hàng.

 

  • Cho phép khách hàng “thử” sản phẩm ảo trước khi mua hàng. 
  • Tạo các video hướng dẫn VR360 để giúp khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ hiệu quả hơn.

Thu thập dữ liệu và phân tích hành vi khách hàng

  • VR360 có thể được sử dụng để thu thập dữ liệu về hành vi và sở thích của khách hàng tiềm năng, giúp bạn hiểu rõ hơn về nhu cầu của họ.
  • Sử dụng dữ liệu thu thập được, các công cụ phân tích của VR360 để cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng và tăng hiệu quả marketing.
  • Để tiếp cận được khách hàng tiềm năng là một điều không hề dễ và cũng không khó nếu ta biết tận dụng hết các tính năng của VR360. VR360 là một công nghệ mới mẻ và đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp muốn tiếp cận và giữ chân khách hàng tiềm năng. Doanh nghiệp nên cân nhắc áp dụng công nghệ này vào chiến lược marketing của mình để tạo ra những trải nghiệm độc đáo và thu hút cho khách hàng. 
  • Vậy còn chần chừ gì nữa ? Hãy liên hệ với KTS Group để không bỏ lỡ tệp lớn khách hàng tiềm năng này! KTS Group cam kết sẽ mang đến một dịch vụ công nghệ chuyên nghiệp với đầy đủ các tính năng của công nghệ thực tế ảo VR360.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *