Những lợi ích có được chỉ khi doanh nghiệp ứng dụng VR360 trong kinh doanh

Với khả năng mô phỏng hình ảnh, âm thanh, và những cảm nhận gần như là thực tế, công nghệ thực tế ảo đã dần trở thành xu hướng quan trọng trong kinh doanh trực tuyến. Được áp dụng rộng rãi trong các lĩnh vực : giáo dục – đào tạo, du lịch, bất động sản, giải trí và nhiều ngành khác nữa mang lại hàng loạt những lợi ích cho doanh nghiệp khi kinh doanh.

Tăng cường trải nghiệm thực tế 

  • Bước vào thế giới mua sắm của tương lai với VR360, trải nghiệm mua sắm sống động và chân thực như đang hiện diện tại cửa hàng, ngay tại nhà của bạn. Dạo bước trong không gian siêu thị 3D được mô phỏng tỉ mỉ, chúng ta sẽ được tự do di chuyển, lựa chọn sản phẩm từ mọi góc độ; phóng to, thu nhỏ để khám phá chi tiết từng sản phẩm. 
  • Ngoài ra, bạn sẽ được giao tiếp với trợ lý ảo để được tư vấn và giải đáp thắc mắc, nhận hỗ trợ lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng và hiệu quả.
  • MC AI

    VR360 cho phép bạn mua sắm mọi lúc mọi nơi trên thiết bị di động hoặc máy tính, tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển, mua sắm an toàn và tiện lợi ngay tại nhà.

  • Thực tế ảo tạo ra một thế giới tưởng tượng cho người dùng, và mặc dù thế giới đó chỉ là một thế giới tưởng tượng, nhưng cảm giác mà nó mang lại thì rất gần gũi và thực tế. Vì thế, nó giúp tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, họ có cảm giác như đang tham gia vào một thế giới thực. 

Hiển thị sản phẩm chi tiết, sống động 

VR360 cho phép khách hàng trải nghiệm sản phẩm hoặc dịch vụ một cách rõ ràng và chi tiết. Nó cho phép khách hàng xem sản phẩm ở mọi góc độ giúp hiểu rõ hơn về sản phẩm tăng cơ hội mua hàng và giảm tỉ lệ trả hàng. 

Gian hàng VVip trong trung tâm số KTS

Tiết kiệm thời gian và chi phí 

  • Bằng cách cho phép khách hàng trải nghiệm sản phẩm hoặc dịch vụ từ xa thông qua môi trường ảo, họ không cần phải di chuyển đến vị trí cửa hàng . Điều này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc đi lại.
  • Không cần mở showroom vật lí như truyền thống, cũng không cần phải tổ chức các sự kiện gì. Thay vào đó, họ có thể tạo ra các thế giới ảo cho sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, tiết kiệm chi phí vận hành và tiếp cận đa dạng hơn với khách hàng.
  • Các gian hàng khác

    Bạn có thể chào bán sản phẩm dịch vụ của mình mà không cần thuê thêm nhân công. Bạn sẽ không phải tiêu thêm một khoản tiền nào vào việc bồi thường cũng như bảo hiểm cho nhân viên mới mà vẫn duy trì được doanh số bán hàng và dịch vụ.

 

Tương tác mở rộng toàn diện 

Thu hút sự chú ý: Trải nghiệm VR360 thường gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người dùng, bởi vì họ được đưa vào một không gian tưởng tượng hoàn toàn mới. Điều này giúp thu hút sự chú ý từ một lượng lớn người dùng, đặc biệt là những người quan tâm đến các trải nghiệm tương tác và mới lạ.

Tạo ra sự khác biệt : Sử dụng VR360 để tạo ra trải nghiệm độc đáo và không giống ai khác có thể giúp doanh nghiệp nổi bật trong thị trường cạnh tranh. Tạo ra một ưu thế cạnh tranh và thu hút sự quan tâm từ người tiêu dùng.

Tăng tốc độ tiếp cận : Thay vì phải chờ đợi để có cơ hội tiếp cận với khách hàng trong các sự kiện truyền thống hoặc thông qua kênh tiếp thị truyền thống, VR360 cho phép doanh nghiệp tiếp cận người dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả qua các nền tảng trực tuyến.

Mở rộng thị trường : Trải nghiệm VR360 có thể được truy cập từ bất kỳ nơi nào có kết nối internet, giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường của họ đến các địa điểm xa hơn và tiếp cận được đối tượng khách hàng mới.

Kết luận : 

VR360 là một công nghệ tiềm năng với nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Việc ứng dụng VR360 vào kinh doanh sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng hiệu quả bán hàng, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả đào tạo và mở rộng ứng dụng trong nhiều lĩnh vực.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *